Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Triển lãm vật liệu xây dựng Vietbuild 2017 Hồ Chí Minh

Đăng bởi quanly, vào ngày: 17/06/2017, lượt xem: 1880
Triển lãm vật liệu xây dựng "Vietbuild 2017" Hồ Chí Minh
Chủ đề:

Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất
Thời gian: 23/06 - 27/06/2017
Quy mô: 2.430 gian
Địa điểm:
799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM


Triển lãm vật liệu xây dựng "Vietbuild 2017" Hồ Chí Minh thể hiện một phong cách mới trong xây dựng và Bất động sản Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường xây dựng của các nhà doanh nghiệp. Triển lãm "vietbuild 2017" đã đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng; nhiều đơn vị có gian hàng qui mô lớn từ 36m² đến 120m²...

Triển lãm HCM - VIETBUILD 2017 lần này với nhiều sản phẩm phong phú sẽ tạo cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường, nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp. Chương trình giao lưu chuyển giao khoa học và công nghệ tạo điều kiện cho sự phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp để vượt qua các khó khăn về kinh tế, đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu phát triển kinh tế của đất nước. Đa số các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và sản xuất vật liệu xây dựng "Vietbuild 2017" Hồ Chí Minh với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển, như: Vật liệu xây dựng với hệ thống xây dựng, giàn giáo, công cụ cơ giới, thi công xây lắp, gạch, gạch men, ngói, ngói màu, sắt, kính, thép, xi măng... vật liệu xây dựng "Vietbuild 2017" Hồ Chí Minh với hệ thống cho ngôi nhà thông minh và thiết bị điện vách ngăn di động, cửa kéo tự động, cửa chống cháy tự động, tấm trần bằng kim loại, kính an toàn, cửa sổ và cửa ra vào bằng nhôm kính châu Âu, cửa nhựa uPVC... Trang trí nội ngoại thất như gốm, gốm sứ, các loại thảm, màn rèm cửa, hàng thủ công mỹ nghệ, mỹ thuật, tranh tượng, giấy dán tường, các kiểu mẫu nhà sân vườn, nhà môi trường, hồ tắm, sân chơi...

Trong thời gian diễn ra triển lãm có các hội thảo với chủ đề "Vật liệu xây không nung", vật liệu xây dựng "Vietbuild 2017" Hồ Chí Minh phối hợp với Ban tổ chức thực hiện; Diễn đàn doanh nghiệp với chủ đề "Đồng hành cùng doanh nghiệp" là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dung để định hướng chiến lược trong kinh doanh.


Với sự tích cực tham gia của các doanh nghiệp ngành xây dựng - vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất trong và ngoài nước, đặc biệt nhiều thương hiệu đẳng cấp đã có mặt, khẳng định Vietbuild thật sự là một sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, các tổ chức Hiệp hội về BĐS và xây dựng tại Việt Nam và quốc tế. Vietbuild phản ánh được bức tranh sinh động về sự phát triển và đóng góp lớn của ngành xây dựng và BĐS cho sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

Với sự chuẩn bị và tập trang đầu tư lớn và qui mô từ Ban tổ chức đến các nhà doanh nghiệp, hy vọng rằng vật liệu xây dựng "Vietbuild 2017" Hồ Chí Minh sẽ là một sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các nhà doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại triển lãm.